BHGMart.com

BHGMart.com

BHGMart.com

BHGMart.com

BHG Việt Nam
BHGMart.com
Đăng ký thẻ
Chi tiết bài viết

 Hòa chung không khí đón mừng năm mới và chia tay một năm cũ với những thành công đã đạt được, Ngày 24/01/2024 Công ty Cổ Phần Tập Đoàn BHG Việt Nam  đã tổ chức thành công buổi tiệc tất niên, gala gặp nhau cuối năm trong không khí ấm áp và sôi động tại Trung Tâm Hội Nghị và Triển Lãm tỉnh Bình Dương.

 

Một năm 2023 vừa qua đi với nhiều sự kiện đáng nhớ và chúng tôi cảm thấy thật may mắn khi dù cho năm 2023 trôi qua với nhiều khó khăn và thách thức nhưng BHG Việt Nam  đã mạnh mẽ vượt qua được “cơn bão” này bởi chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành của tất cả Quý khách hàng, Quý đối tác,Qúy Đại lý ,Nhà Phân Phối và toàn thể nhân viên  trong suốt thời gian vừa qua. Chính sự tin tưởng này đã cổ vũ và làm động lực lớn lao cho BHG Việt Nam  bước tiếp năm 2024 vững chắc hơn.

 

Chủ tịch Tập Đoàn BHG Việt Nam - Ông Nguyễn Văn Tùng chia sẻ trong một năm vừa qua của Tập Đoàn

 Ông Nguyễn Văn Tùng - Chủ Tịch Tập Đoàn BHG Việt Nam chia sẻ 1 năm vừa qua của BHG 

 

Trong Buổi lễ tiệc tất niên cuối năm 2023 ,Ông Nguyễn Văn Tùng - Chủ tịch hội đồng quản trị Tập Đoàn BHG Việt Nam đã có đôi lời chia sẻ với toàn thể quý khách mời : “Lời đầu tiên cảm ơn mọi người đã tham gia bữa tiệc tất niên hôm nay, thay mặt cho tập đoàn BHG Việt Nam  mong muốn được sự đồng hành nổ lực của các bạn để công ty càng phát triển hơn nữa, qua đây cũng định hướng công ty sẽ  ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng phù hợp với phân khúc khách hàng mà tập đoàn hướng tới , và đặc biệt hơn là chính các bạn những người đóng góp sức mình cho tập đoàn BHG Việt Nam  .  Tiếp đến ông đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các quan khách và cán bộ nhân viên có mặt trong buổi tiệc tất niên.

 

Đến tham dự và chung vui cùng công ty có sự hiện diện của Ông : Ông M. Mathieu - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Tập Đoàn Dana Dairy Thụy Sỹ,Ông R. Barad -  PCT Tập Đoàn Dana Dairy Thuỵ Sỹ ,Ông Matt Tham - Trưởng phòng phát triển kinh doanh công ty DeNeast Thụy Điển, Ông Nguyễn Lộc - Giám đốc phát triển kinh doanh công ty Tetra Pak,Bà  Lương Quỳnh - Chuyên viên phát triển kinh doanh Công ty Tetra Pak, Ông Trần Văn Lượng - Tổng GĐ Công ty cổ phần  Dinh Dưỡng NocosGreen Việt Nam ,Ông Trần Văn Khoa - CT HĐQT Công ty DanaLac Việt Nam cùng những đối tác và những Qúy Đại Lý ,Nhà Phân Phối đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua.

VINH DANH ĐẠI LÝ XUẤT SẮC NHẤT BHG VIỆT NAM NĂM 2023

Với những thành công đã đạt được trong năm 2023,  Tập Đoàn BHG Việt Nam  đã có dịp nhìn lại chặng đường một năm đã qua. Đây cùng là thời điểm để mọi người cùng ôn lại những khoảnh khắc đã luôn đồng hành cùng nhau. Qua đó, Ban lãnh đạo đã vinh danh Top 10 Đại lý ,Nhà Phân Phối xuất sắc nhất BHG Việt Nam vì đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển Tập Đoàn.

TOP 10 ĐẠI LÝ XUẤT SẮC NHẤT BHG VIỆT NAM NĂM 2023

 

 

 

CHÚNG TA NHÌN LẠI NHỮNG KHOẢNH KHẮC BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG 

 

 

Nhân dịp tất niên vào đêm 24.1.2024 vừa qua với sự góp mặt của ca sĩ Duy Mạnh , ca sĩ Trần Hữu Kiên quán quân  Vietnam's Got Talent 2013  cùng các vị khách mời đặc biệt quan trọng của Tập đoàn BHG Việt Nam đã tạo nên buổi tiệc ấm áp, hoàng tráng và không kém phần trịnh trọng.

 

 

Chân Thành Cảm Ơn:

Sự góp mặt đông đủ của Tất cả đại lý ,nhà phân phối là niềm vinh dự của BHG .Họ đã tận tụy và làm việc rất chăm chỉ trong suốt một năm vừa qua. Và chúng tôi nhận thức rõ rằng, chúng tôi không thể vượt qua được những sóng gió để trở nên mạnh mẽ như ngày hôm nay nếu không có được những cánh tay phải, những người trợ thủ đắc lực của BHG một lòng hướng về công ty của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng tất cả Quý vị sẽ hài lòng với sự chuẩn bị chu đáo từ công ty chúng tôi. Một lần nữa cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý vị dành cho.Tập Đoàn BHG Việt Nam .

Chia sẻ:
Bài viết khác
Album tại các cửa hàng
Đặc biệt Hệ Thống Sữa Hàng Đầu Việt Nam chuyên cung cấp các loại sữa bột nguyên liệu

Hỗ trợ trực tuyến 19000212 Nhập khuyến mãi & quà tặng

Copyright © bhgmart. Web design : NiNa Co., Ltd
Go Top